Liên kết Hữu ích:

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2009

Nước hoa nói gì về bạn?

Nổi bật lên cá tính của bạn, thể hiện sự quyến rũ của bạn trong một buổi tối, đóng một vai trò gì đó… tóm lại bạn dùng nước hoa vì nhiều lý do.

Cá tính
Đối với rất nhiều người, sử dụng nước hoa là một cách tốt nhất để thể hiện cá tính của mình. Như một lời bình luận từ sô diễn Catherine ( Pháp), một số người không thể chịu đựng được khi người khác cũng xài chung loại với mình, “ tôi không thích tiết lộ nhãn hiệu nước hoa yêu thích của mình, nếu bạn hỏi tại sao? Chỉ vì nó thuộc về cá nhân của tôi, toi không muốn chia sẻ. Tôi ít kỷ, bạn không nghĩ vậy đó chứ?”. Nhưng đối với Martine ( Pháp), Mitsouko của Geurlain đã giúp cho cô tự tin và tinh tế hơn trong vài năm nay, và trong khi mối quan hệ của cô với nó là độc nhất, cô không ngại ngửi thấy mùi của nó từ người phụ nữ khác, “khi tôi ngửi thấy mùi của nó từ người khác, tôi vẫn cảm thấy chúng tôi vẫn có cá tính riêng dù là có một điểm chung như vậy”
Mặt khác, Remy, 46 tuổi một người hâm mộ nước hoa, thích để cho nước hoa thể hiện sức quyến rũ của chúng trên người anh: “tôi rất gắn bó với nước hoa, tất cả! Mỗi loại nước hoa mới đập vô mắt tôi đều thu hút tôi. Nước hoa sẽ làm cho bạn giống như chúng vậy! Chúng có thể làm cho bạn mạnh mẽ , hấp dẫn, nhạy cảm hay hoang dã”
Rất nhiều người trong số các bạn giải thích rằng bạn chọn nước hoa tùy thuộc vào cảm hứng, vào suy nghĩ. Đối với Vishua (Ấn Độ), nước hoa của anh ta (Peach) giúp anh làm mới bản thân là làm anh ta thấy thú vị. Eric, 25 tuổi cho biết anh sử dụng 2 loại đó là Jean-Paul Gaultier’s Mâle và một loại nữa “…tùy thuộc vào trang phục của tôi đang mặc và tâm trạng nữa. Chúng thể hiện rất tốt trên người tôi”

Jean-Paul Gaultier’s Mâle

Một phụ nữ trẻ ở Mỹ miêu tả mỗi mặt khác nhau trong cá tính của mình đều có loại nước hoa phù hợp như thế nào, “ tôi chọn nước hoa mình sẽ dùng, cho ngày hay đêm, tùy thuộc vào tâm trạng của tôi hay những gì mà tôi muốn thể hiện trong buổi tiệc: gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn, lãng mạn hay chuyên nghiệp và tập trung hơn. Vì vậy mà nước hoa đóng một vị trí quan trọng trong cuộc sống, và phù hợp với tủ quần áo của tôi".
Nước hoa-Như là một loại bùa yêu

Sự khoái cảm và khiêu gợi dĩ nhiên là nằm trong số những vai trò quan trọng mà bạn ky vọng vào nước hoa…thực ra, 1/3 những người sử dụng nước hoa cho đó là một cách để làm vừa lòng những người xung quanh hay là để gợi cảm và hấp dẫn hơn. Catherine giải thích vì sao cô giữ bí mật về nước hoa mình đang sử dụng “ nước hoa này là bí quyết của sự khoái cảm và khiêu gợi của cô. Đó là cá tính riêng của tôi và một ấn tượng khó phai cho người từng yêu tôi và người tôi yêu”. Không ai có thề chia sẻ một bùa yêu này.
Mặt khác, Ilona, ( 30 tuổi , người Đức), không hề e ngại về việc tiết lộ bí quyết của mình, đó là Jean Paul Gaultier Classique. "Tôi được ngửi một mẫu thử trong của hàng nước hoa và tối đó tôi quan hệ với bạn trai mình tuyệt vời hơn bao giờ hết. Vì vậy mà nước hoa có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong tôi, thậm chí nếu tôi không có bạn trai, khi nào tôi đi gặp gỡ phái nam thì tôi sẽ dùng nước hoa”.

Jean Paul Gaultier Classique

Dường như là có thể kéo dài hơn tình yêu… Edouardo, 31 tuổi, từ Equator miêu tả mối quan hệ của mình với Allure của Chanel “tôi sử dụng nó được sáu nay rồi, và tôi dùng vào mỗi buối sáng, nó thật sự quan trọng với tôi. Bạn gái cũ của tôi cũng mê nó và bây giờ vợ của tôi cũng nghiện nó mất rồi!”

Allure của Chanel

Vì vậy mà khi Edourdo được hỏi sẽ sử dụng loại nào trong tương lai, anh trả lời “ tôi nghĩ tôi sẽ lại dùng Allure”
Và khi những cặp tình nhân trong giai đoạn yêu nhau thì nước hoa có thẻ thắt chắt mối quan hệ đó “… tôi dùng Touch of Pink của Lacoste. Đó là quà giáng sinh của bạn trai tôi. Chúng tôi sống không gần nhau. Tôi dùng vào mỗi buổi sáng trước khi ra khỏi nhà, nó làm cho tôi nhớ đến anh mọi lúc và như thế tôi có cảm giác anh đang ở gần bên tôi” Sabrina-Melina ( Đức), 19. Còn vói Isabelle ( Pháp) thì nước hoa là sợi dây thiêng liêng trói buộc cô và chồng của mình “ Posion của Dior là loại nước hoa thật sự của tôi… đó là 13 năm về trước. Tôi không muốn mua nó tý nào. Tôi yêu nó nhưng tôi không muốn quên đi mối tình đầu mãnh liệt trong tôi, nhưng sau này đó là thứ duy nhất mà chồng tôi tặng tôi”

“ Tôi đã sử dụng nước hoa được 13 năm nay rồi. Nó gợi nhớ về kỷ niệm khi chúng tôi gặp nhau, và nó rất quan trọng với tôi, bởi vì hàng năm, cũng vào ngày đó, con tôi lại tặng cho tôi nước hoa đó”, Virginie, 34 tuổi ( Pháp) kể
Thậm chí hầu hết các cặp tình nhân có thể kết hợp nước hoa chặt chẽ vào mối quan hệ của mình : vài người thú nhận đôi khi sử dụng nước hoa ưa thích của đối phương…
Nước hoa giống như một tấm chăn bảo vệ
Hầu hết 1/3 phụ nữ trả lời thì hương thơm cũng là một cách để tạo nên sự tự tin. Giống như một tấm chăn bảo vệ, nước hoa có thể có một vai trò chuyển tiếp giữa người phụ nữ dùng nó và một giai đoạn trong cuộc sống của họ, một người được yêu mến, vv. Với Martine, nước hoa Mitsouko của Guerlain bao bọc và che chở cho cô. Còn Joanne, đây là cách cô miêu tả về nước hoa yêu thích của mình, Eternity của Calvin Klein: “…nó làm tôi nhớ lại những khoảng khắc hạnh phúc trong đời, đối với tôi mùi của nó giống như sự lạc quan, hy vọng, hạnh phúc và khỏa mạnh.
Vài người như Sonia, fan hâm mộ của Irresistible –thì nước hoa đã trở thành một phần không thể tách rời “ nó đóng vai trò chủ yếu trong cuộc sống thường ngày của tôi: nếu tôi quên thoa nó, cả ngày hôm đó tôi cảm thấy thật trống trải”

Irresistible

Một phụ nữ Mỹ người bắt đầu bước vào thế giới nước hoa bằng Sweet & Honey att’n en vo, c’est Sweet và Honest, et non pas Sweet và HonestY của Avon dùng nước hoa như thế này “ ban đầu bạn sẽ dùng Sweet & Honest nhưng sau này bạn sẽ cảm thấy không đủ và muốn nhiều hơn… nhiều nước hoa hơn, nhiều tình yêu, nhiều ham muốn hơn, thêm tình yêu , và tất cả!”

Thỉnh thoảng nước hoa trở thành một con gấu nhồi bông: “…đứa con trai 8 tuổi của tôi xin một ít nước hoa cho con gấu nhồi bông của nó. Ngay khi tôi xịt cho cháu một ít, thì gương mặt bé sáng lên với nụ cười đến tận mang tai” theo chị Cynthia, 46 tuổi.( Mỹ)
Trong khi Ilona tìm thấy được bùa yêu của mình và Edouardo thì tìm nước hoa của cuộc đời mình,những nhà sản xuất nước hoa bắt đầu có sáng kiến tung ra sản phẩm gần đây bởi Artisan Parfumeur, Patou, Catier và Geurlain để đáp ứng cho những nhu cầu ngày càng lan rộng hay hơn là mơ: hơn một nữa những người sử dụng nước hoa thích nước hoa tạo nên phong cách riêng cho họ. Vì lí do đó mà vài người trong số họ không hề do dự về việc pha trộn nhiều loại với nhau để có thể tạo ra sản phẩm không đụng hàng…
Và thật sự thì những sản phẩm không đụng hàng là những thứ mà bạn đang trông chờ ở nước hoa trong tương lai.

Mitsouko của Geurlain


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét