Liên kết Hữu ích:

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2009

Nautica

Ông chọn tên Nautica để làm sáng tỏ một khái niệm bất tận về thời gian và sự phát triển theo thời gian, phản ánh lối sống năng động, mạnh mẽ và đúng mực.

Nautica là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thông qua những thiết kế của nó, thị trường và cách phân phối… dươi những tên gọi như: Nautica, Nautica Competition, công ty thời trang Nautica Jeans, … Những sản phẩm này đều mang đậm dấu ấn của sự cổ điển pha lẫn hiện đại, chất lượng cao và tiện dụng.

Nautica được thành lập năm 1983 bởi David Chu. Ong thiết kế một bộ thời trang áo khoác dành cho nam giới đã thể hiện sự kết hợp khoa học giữa thời trang và vải vóc. Ông chọn tên Nautica để làm sáng tỏ một khái niệm bất tận về thời gian và sự phát triển theo thời gian, phản ánh lối sống năng động, mạnh mẽ và đúng mực.
Năm 1984, Nautica do State-o-maine điều hành. Bộ sưu tập được mở rộng bao gồm những loại quần áo mang phong cách thoải mái và trang phục thể thao dành cho nam giới, bên cạnh đó còn cho ra đời nhiều loại nước hoa như Latitute Longitude, NauticaNautica Competition.

Latitute Longitude

Nautica Competition

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét