Liên kết Hữu ích:

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2009

Acquadiparma

Hiện nay trụ sở được đặt ở Milan, Acqua di Parma có rất nhiều mạng lưới phân phối với khoảng 900 chi nhánh tiêu thụ trên khắp toàn cầu

Được thành lập năm 1916 tại Parma, công ty Acqua di Parma bắt đầu hoạt động bằng cách tung ra thị trường loại nước hoa eau de cologne có tác dụng tạo hương thơm tươi mát quyến rũ trên khăn tay cho những quý ông lịch lãm.
Từ những năm 30 thì loại nước hoa đó hay còn gọi là “Colonia” trở thành biểu tượng của nét thanh lịch Italy. Sự thành công của nó góp phần vào việc phát triển thương hiệu Acqua di Parma ra toàn cầu, đặc biệt là ở Mỹ. Thập kỷ 50, “Colonia” được các ngôi sao như Humphrey Bogart, Cary Grant hay Ava Gardner sử dụng, ngày nay, nó cũng được ưa chuộng bởi những người nổi tiếng như: Kevin Costner, Woody Allen và Sharon Stone.
Năm 1993 công ty gia đình được tiếp quản bởi Diego Della Valle, Luca Di Montezemolo Paolo Borgomanero lần lượt là những nhà sáng lập hay là người điều hành cao cấp của Tod’s, Ferrari và La Perla. Ba người này quyết định mở rộng phạm vi hoạt động của công ty bằng việc cho ra đời ba dạng sản phẩm mới: nước hoa sử dụng cho gia đình (hương trầm, nến thơm, …), bộ sưu tập các sản phẩm dành cho gia đình như khăn trải bàn ghế, ghế khăn ăn , ... hay bộ sưu tập dùng cho lịch với các phụ kiện bằng da và một dạng sản phẩm dầu thơm có tác dụng dùng để xoa bóp .

Diego Della Valle

Luca Di Montezemolo

Paolo Borgomanero

Trong việc tìm kiếm một cộng sự mới có khả năng góp thêm vốn và hiểu biết về cách phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh, họ đã gặp LVMH. Vào tháng 10 năm 2001, nhóm này đã đạt được 50% số vốn của Acqua di Parma và nhà Christian Dior .

Hiện nay trụ sở được đặt ở Milan, Acqua di Parma có rất nhiều mạng lưới phân phối với khoảng 900 chi nhánh tiêu thụ trên khắp toàn cầu bao gồm cửa hàng thời trang của họ ở Milan và những khu bán hàng trong các cửa hiệu và đang thực hiện kế hoạch mở các cửa hàng thời trang tại những thành phố lớn hay thủ đô của các nước …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét