Liên kết Hữu ích:

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2009

Escada- Hành trình chinh phục thế giới

Escada mang đến những mùi hương cổ điển, thể hiện sự thanh lịch và tinh tế vĩnh cửu, dựa trên những giá trị truyền thống mà thời trang Escada đem lại trong hơn 20 năm qua. Nhiều mùi hương mới được giới thiệu hàng năm, mở rộng thêm bộ sưu tập thời trang của nhà Escada vào mỗi mùa xuân. Những loại nước hoa mới của Escada với mùi hương đặc sắc, có thế làm tinh thần bạn phấn chấn hơn, được mang đến trong những chai lọ được thiết kế sang trọng đến từng chi tiết. Bộ sưu tập nước hoa phong phú này chính là mội biểu tượng mùi hương hoàn hảo cho nhãn hiệu thời trang Escada.

KHi Margaretha & Wolfgang Ley gặp nhau lần đầu tiên cách đây ¼ thế kỷ, đó là một sự khởi đầu một chuyện tình vĩ đại- và của một nền kinh doanh thành công vĩ đại một cách công bằng.

Họ gặp nhau vào giữa những năm của thập kỷ 70: một siêu mẫu đẹp người Thụy Điển Margaretha, làm công việc biểu diễn thời trang ở Jacques Fath, để rồi rời bỏ sàn diễn và nghiên cứu cho kế hoạch cho thời trang. Wolfgang Ley, là một nhà kinh doanh trẻ tuổi, năng động và đầy tham vọng, đã yêu Margaretha ngay tức thì. Họ đã là một cặp trong chuyện thần tiên và là một đội không thể nào đánh bại được. Trở về từ thời gian hưởng tuần trăng mật, họ đã mang về nhà tên của công ty họ được sáng lập vào năm 1976:Escada. Đây là tên của một con ngựa đua giống Ailen mà họ đã thắng trong cuộc cá cuộc một cách thành công – một điềm may mắn.

Họ bắt đầu với việc ra bộ sưu tập hàng dệt kim. Bà Margaretha phụ trách phần thiết kế, Wolfgang Ley phụ trách phần tài chính, bán hàng, tiếp thị và sản xuất. Công ty đã tăng trưởng nhanh chóng, thêm vào là sự thành công vang dội trong thương mại của họ, cả hai dành được những giải thưởng to lớn.

Năm 1990, họ sáng lập ra thêm mảng kinh doanh phụ Escada Beauté, tung ra sản phẩm nước hoa
Escada lần đầu tiên vào thị trường. Và họ đã sống rất hạnh phúc sau đó, nhưng đến khi cái chếtcủa Margaretha Ley vào năm 1992, mà nó là điểm mốc của sự chấm dứt một kỷ nguyên. Tuy nhiên, một lần nữa khó khăn sóng gió đã được vượt qua và khủng hỏang không còn, mọi thứ đã bắt đầu phục hồi.

Ngày nay, nhãn hiệu thời trang Escada là một trong những nhãn hiệu dẫn đầu trên thế giới, và với sự lãnh đạo có ba người đứng đầu là Wolfgang LeyScot Brian Rennie là nhà thiết kế chính, nó bây giờ trở thành nhãn hiệu sang trọng lớn nhất của thế giới.

Thành công của nó dựa vào chất lượng của thời trang sang trọng mà nó cũng phù hợp với những người phụ nữ bình thường, dựa vào một dịch vụ tốt và đặc biệt là dựa vào cách mạng tiếp thị của nó với những sự tập hợp được cập nhật một cánh nhanh chóng mỗi bốn đến sáu tuần. Tập đoàn cũng thiết lập cho riêng nó về lĩnh vực như đồ thể thao, mắt kính, phụ tùng, thời trang và trang phục lót cho nữ, doanh thu xấp xỉ 700 triệu Euro vào năm kinh doanh vừa qua với khoảng 4500 nhân viên440 đại lý và cửa hành ở 60 quốc gia.

Có thể mô tả ESCADA bằng 4 từ (tiếng Anh) khiến nhãn hiệu này trở nên khác biệt:
Màu sắc (color), sự tao nhã (elegance), chất lượng (quality) và tính ứng dụng (fit).
Kể từ tháng tư năm 2002 Escada Beaté đã và đang thuộc về Cosmopolitan Cosmetics, mà nó vẫn đang tiếp tục câu chuyện thành công của những hương thơm Escada.

Những mốc son đáng nhớ của ESCADA:

- 1976: ESCADA ra đời tại Munich (Đức)
- 1979:
Nhãn hiệu ESCADA lần đầu tiên được giới thiệu
- 1987: Margaretha Ley nhận giải Dallas Fashion Award
- 1988: Margaretha Ley
nhận giải Munich Fashion Award
- 1989: Wolfgang Ley
nhận giải thưởng thời trang châu Âu- European Fashion Diamond Award
- 1990: ESCADA BEAUTE,
dòng nước hoa đầu tiên của hãng ra mắt
- 1992: Margaretha Ley, giám đốc thiết kế, đồng sáng lập ESCADA qua đời
- 1994: Brian Rennie trở thành giám đốc thiết kế của ESCADA
- 1994: ESCADA SPORT
ra mắt

- 1998: ESCADA EYEWEAR được thành lập
- 1999: Wolfgang Ley nhận huân chương Bundesverdienstkreuz của
CH liên bang Đức
- 2000: ESCADA ACCESSORIES
ESCADA DIAMOND COLLECTION ra lò
- 2001: ESCADA LINGERIE chào hàng
- 2001-2004: ESCADA ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang thế giới



Escada
Moon Sparkle


Escada
Escada S


Escada
Into the Blue


Escada
Rockin Rio


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét