Liên kết Hữu ích:

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2009

Cách lưu giữ nước hoa


- Một chai nước hoa chưa sử dụng có tuổi thọ thay đổi tùy thuộc vào nồng độ và chất lượng của nó, nhưng cũng giống như các loại mỹ phẩm khác, nó sẽ giữ được tính năng ít nhất là 3 năm nếu trong điều kiện tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ quá nóng.

- Không nên trữ nước hoa trong phòng tắm dù nó đã được sử dụng hay chưa. Sự thay đổi nhiệt độ thất thường và độ ẩm tại đó sẽ nhanh chóng làm giảm mùi hương của nó.

- Cố gắng không đặt lọ nước hoa của bạn ra ngoài không khí khi không cần thiết. Vì một khi đã được mở ra rồi, các nguyên liệu trong đó sẽ bị oxi hóa và giảm giá trị, thậm chí bị mất đi chức năng của mình.

- Bạn có thể sử dụng nhiều loại nước hoa trong những mốc thời gian khác nhau, bạn nên mua những chai nhỏ để tiện trong việc bảo quản cũng như phù hợp với sở thích của mình.

- Một số chuyên gia khuyên rằng chúng ta có thể giữ nước hoa trong tủ lạnh (tuy nhiên, vấn đề đặt ra là bạn có thể gặp một số vấn đề với gia đình bạn nếu bạn làm đổ đôi chút nước hoa ra đó!)

- Nếu như bạn thích mua một chai nước hoa lớn, bạn hãy giữ chúng ở trong hộp, để trong ngăn kéo. “Kẻ thù” của chúng là không khí, nhiệt độ và ánh sáng.

- Tránh việc sử dụng nước hoa đã bị biến chất và có mùi chua, sẫm màu hơn hay có màu khác với trạng thái ban đầu hoặc bạn chợt có cảm giác khó chịu hơn khi sử dụng vì như thế có nghĩa là nó đã hết hạn sử dụng và không tốt cho sức khỏe của bạn.

1 nhận xét:

  1. http://sanphamlamdep24h.blogspot.com/ chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm từ Mỹ | Uy tín_Chất Lượng_Giá rẻ cạnh tranh _Giao hàng tận nơi_Được nhiều ưu đãi

    Trả lờiXóa