Liên kết Hữu ích:

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2009

Những lời khuyên khi sử dụng nước hoa

Khi dùng nước hoa, bạn nên thoa chúng lên những vùng nhạy cảm của cơ thể như ngay chỗ nếp gắp của khuỷu tay và sau đầu gối, cổ tay, cổ.

Khi dùng nước hoa, bạn nên thoa chúng lên những vùng nhạy cảm của cơ thể như ngay chỗ nếp gắp của khuỷu tay và sau đầu gối, cổ tay, cổ. Bạn không nên chà hai cổ tay lại với nhau vì như vậy sẽ làm tan hương thơm. Xịt một ít ra không khí rồi đi hướng tới nơi vừa xịt cũng là một cách hay. Cách này giúp nước hoa khuếch tán đều trên cơ thể. Cũng đừng chỉ thoa nước hoa ở cổ thôi, nó luôn nghịch với cơ thể khi hương thơm tỏa ra. Cũng nên cho một viên nước hoa nhỏ vào áo ngực để hương thơm thấm vào từng sợi vải.
Để ý đến việc sử dụng nước hoa có thứ tự. Sử dụng tất cả nước hoa giống nhau như sử dụng các loại sản phẩm khác nhau. Bắt đầu với sữa hay gel tắm và sau đó thoa đều lên cơ thể kem hay xịt nước dưỡng thể sau khi tắm. Cuối cùng là thoa lên người hương thơm của nước hoa hay EDP. Tôi thấy rằng việc sử dụng kem dưỡng thể sẽ làm cho hương thơm chân thật hơn và nó có thể nằm dưới và giúp mùi hương tỏa ra. Nó cũng giúp bạn cảm thấy đặc biệt hơn và như được nâng niu.
Đậy nắp chai thật chặt sau khi xử dụng, tránh để gần nhiệt độ nóng và ánh nắng mặt trời. Bạn chắc sẽ nhận biết được khi nước hoa bị bốc mùi, bạn sẽ không có được hương thơm tuyệt diệu dễ thương nữa khi bạn xịt lên người và màu nước hoa trong chai sẽ tối hơn. Vài loại nước hoa trở thành màu xanh nhạt hay làm chai bị đục, như vậy là nước hoa được bảo quản tốt.

Must de Cartier
Cố gắng chọn nước hoa cho phù hợp với bạn, không phải là hợp với bạn hay gia đình của bạn. Dùng thử một loại nước hoa trong cửa hàng và sau đó bước đi lòng vòng ít nhất là 10 phút. Vài loại chỉ có thể phát huy tác dụng sau hơn nửa giờ hay một giờ. Ví dụ như, Boudoir của Vivienne Westwood, Jicky của Guerlain và Must de Cartier là những loại mà chinh phục tôi sau một giờ, nhưng tôi không thích chút khi ngửi lần đầu tiên.

Jicky của Guerlain

Boudoir của Vivienne Westwood
Cho vào đèn dầu vài giọt nước hoa được đặt trong phòng ngủ của bạn. Trong ngày giáng sinh, sử dụng những loại nước hoa làm thơm phòng mùi xạ hương theo dạng những thanh trầm hương , nến hay xịt để phát huy những hương thơm quen thuộc theo mùa như quế, dầu cam, thông, hương trầm và chất nhựa thơm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét