Liên kết Hữu ích:

Thứ Bảy, 14 tháng 8, 2010

Paris Hilton “nhái” hình ảnh của Marilyn Monroe


Cô đào tóc vàng nổi tiếng Paris Hilton xuất hiện với mái tóc cổ điển vàng sáng, son đỏ gợi cảm và phong cách giống hệt ngôi sao quá cố Marilyn Monroe trong buổi giới thiệu dòng nước hoa mới của mình mang tên Tease tại Los Angeles, hôm 11/8 vừa rồi.


Trước khi xuất hiện tại sự kiện này, Paris Hilton đã bóng gió về quyết định tạo hình giống Marilyn Monroe trên website cá nhân: “Tôi đã sẵn sàng cho buổi giới thiệu nước hoa mới Tease, tôi sẽ ăn mặc và trang điểm giống như biểu tượng yêu thích của mình Marilyn Monroe. Thật thú vị!”.

Tease là dòng nước hoa thứ 10 của Paris Hilton. Ngôi sao 29 tuổi còn tiết lộ thêm, chính “biểu tượng điện ảnh một thời” Marilyn Monroe là nguồn cảm hứng cho cô đặt tên cho dòng nước hoa mới. “Tôi đã nghĩ tới Marilyn khi đặt tên cho dòng nước hoa mới, Tease là cái tên thực sự thú vị, một cái tên có thể nói là khiêu khích”.

Buổi giới thiệu sản phẩm nước hoa mới của Paris Hilton còn có sự góp mặt và chúc mừng của một số người bạn nổi tiếng như nam diễn viên Adrian Grenier, hai giám khảo của cuộc thi Britain’s Got Talent - Amanda Holden và Piers Morgan.

Sau chuyến du lịch vòng quanh thế giới vừa qua, người đẹp tóc vàng đã trở lại công việc, và đang chuẩn bị cho ra mắt một album ca nhạc mới. Đây sẽ là album thứ hai trong sự nghiệp của Paris Hilton, album đầu tay của cô đã bị báo giới “đâp” tơi tả khi phát hành. Từ cuối tháng trước, Paris Hilton đã rục rịch thu hình cho video clip mới trong album. Paris “bật mí”, album mới của cô sẽ đậm chất dance giống như những album của diva nước Úc - Kylie Minogue.

Bận rộn với công việc, Paris Hilton không còn thời gian dành cho chuyện yêu đương. Ngôi sao 29 tuổi cho biết, cô không muốn nghĩ tới những mối quan hệ mà chỉ muốn dồn toàn bộ thời gian và sức lực cho công việc như thu âm album mới, hay tham gia một show truyền hình thực tế. Sau những cuộc tình ngắn ngủi với giới nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt, các chàng công tử nhà giàu, Paris Hilton từng tâm sự: "Tôi yêu cuộc sống độc thân hiện tại".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét